Phiên bản đồng hồ Citizen NK0001-17X – Write My Paper Today

Mặc dù có thành tích vượt trội trong dòng Eco-Drive tự chế tạo nhưng hãng vẫn không quên giới thiệu nhiều bộ chuyển động khác nhau, sự đa dạng này sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn, đặc biệt là bộ máy cơ như mẫu Citizen NK0001-17X đã và đang được lòng nhiều người dùng.

Phiên bản đồng hồ Citizen NK0001-17X với kim chỉ phủ dạ quang

● Citizen không chỉ là một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu tại Nhật Bản và trên toàn cầu, hãng luôn biết cách thấu hiểu khách hàng của mình, từ những người hâm mộ khó tính cho đến những người dùng mới. Ngay lần đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm của họ, đã nhanh chóng bị thu hút.

● Không chỉ dừng lại ở sự chuyển động, sản phẩm này sẽ chinh phục bạn bằng thiết kế đậm chất Citizen. Ở phiên bản này, phong cách sang trọng được thể hiện một cách đơn giản, tinh tế. Các chi tiết kết cấu không cầu kỳ, phức tạp. Làm cho nó phù hợp cho trẻ đến già.

Top các mẫu đồng hồ đính kim cương thật

Mặt số đồng hồ Citizen NK0001-17X với hiệu ứng trải tia

● Sự đơn giản của các chi tiết như thang đo 12 giờ, các kim chức năng,… được đặt vào bên trong một cách rất tinh tế, đủ để tạo điểm nhấn và giúp người dùng tập trung khi xem giờ, đồng thời cũng tạo nên những góc cạnh sắc nét. Vẻ đẹp hiện đại đang bắt kịp. với xu hướng ngày nay.

● Đặc biệt là khi bạn sử dụng nó dưới ánh sáng mặt trời đủ sáng, ở các góc độ khác nhau, nó sẽ cho ra một ánh sáng ẩn rất hấp dẫn. Bản thân Citizen NK0001-17X là một chiếc đồng hồ tinh thể sapphire.

● Chất liệu quen thuộc này chắc chắn không thể thiếu khả năng bảo vệ độ trong suốt của mặt số, độ cứng tuyệt vời và khả năng chống xước gần như tối ưu, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

Ảnh đồng hồ Citizen nam góc cận cảnh

Thông tin dây đeo sản phẩm

● Chưa kể vẻ đẹp sang trọng của Citizen NK0001-17X cũng được đưa lên một tầm cao khác. Trong mắt mọi người, sử dụng sản phẩm này sẽ trở nên lịch lãm hơn. Việc sử dụng kim loại cũng giúp sản phẩm có khả năng chống lại hầu hết mọi cú sốc từ bên ngoài.

● Mặc dù cần phải cắt dây xích trong lần sử dụng đầu tiên cũng như sự bất tiện khi mua bán, nhưng những gì bạn nhận được đổi lại là một bộ dây có tuổi thọ cao và ít phải thay thế, thế là xong. là hoàn toàn xứng đáng.

Phân tích bộ máy bên trong

● Đối với số tiền bạn bỏ ra cho Citizen NK0001-17X, bạn có thể chắc chắn rằng sự lựa chọn chuyển động cơ học là hoàn toàn chính đáng.

● Phiên bản bộ máy bên trong có tên mã 4150 này có 21 chân kính bên trong và bộ máy cũng được trang bị khả năng lên dây hoàn toàn tự động.

● Không giống như các bộ chuyển động khác sử dụng pin, bộ chuyển động này được cung cấp năng lượng hoàn toàn bằng dây quấn, với sự kiểm soát của người dùng.

● Tính năng tự lên dây có nghĩa là bạn chỉ cần đeo trên tay ít nhất 8 tiếng là sản phẩm sẽ hoạt động chính xác và trơn tru. Tất nhiên, nó cũng có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 40 giờ, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc tắt nó khi không sử dụng.

>>> https://infogram.com/15-tieu-chi-mua-dong-ho-don-gian-sang-trong-chuan-nhat-1h7k230rde9og2x

Ảnh đồng hồ Citizen Hải Triều chụp

Thông tin bảng thông số kỹ thuật

Thương Hiệu: Citizen

Số Hiệu Sản Phẩm: NK0001-17X

Xuất Xứ: Nhật Bản

Giới Tính: Nam

Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)

Máy: Automatic (Tự Động)

Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đường Kính Mặt Số: 41 mm

Bề Dày Mặt Số: 12.6 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

Màu Mặt Số: Vàng nhạt

Chống Nước: 5 ATM

Chức Năng: Lịch Ngày

Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Xem ngay đồng hồ cho người mù

Kết: Giá mua đồng hồ Citizen chính hãng, đồng hồ Citizen có tốt không?

● 11.340.000đ (18/03/2022) là số tiền bạn cần bỏ ra để sở hữu sản phẩm này

DIUANH-Ngocbich – TMai

The post Phiên bản đồng hồ Citizen NK0001-17X – Write My Paper Today appeared first on Professors Essays.

CLAIM YOUR 30% OFF TODAY

X
Don`t copy text!
WeCreativez WhatsApp Support
Our customer support team is here to answer your questions. Ask us anything!
???? Hi, how can I help?